Ga Free Size là gì? Tại sao các bộ chăn ga gối nhập khẩu thường có loại ga này?

Ga Free Size là gì? Tại sao các bộ chăn ga gối nhập khẩu thường có loại ga này?

Tác giả: Đặng văn dũng | Ngày: 14-01-2021 | bình luận

Mỗi khi mọi người đi mua sắm chăn ga gối tại các cửa hàng, hoặc đặt mua online tại các trang facebook, các sàn thương mại điện tử, chắc hẳn ít nhiều cũng đã từng nghe tới loại ga free size được người bán hàng giới thiệu và mô tả trong các bộ sản phẩm của họ. Vậy ga free size là gì? Đây là câu hỏi được rất nhiều khách hàng gửi tới Đệm Chính Hãng, chính vì vậy bài viết này sẽ là câu trả lời ngắn gọn và dễ hiểu nhất dành cho mọi người mỗi khi tìm mua một bộ chăn ga hàng nhập khẩu.

Ga Free Size là gì?

Free Size dịch từ tiếng anh sang tiếng việt có nghĩa là đủ mọi kích cỡ. Chính vì vậy, ga Free Size sẽ là loại ga mà có thể dùng được cho mọi kích thước của Đệm (không tính các loại đệm kích thước ngoại cỡ > 200*220) và loại ga này thường có trong các bộ chăn ga nhập khẩu, các bộ chăn ga dành riêng cho khách sạn, homestay.

Để hình dung một cách đơn giản nhất, ga Free Size sẽ là nguyên một khổ vải có kích thước 245x245 hoặc 245x250 (cm). Sau đó khi mua về, chúng ta có thể dùng theo 3 cách đó là:

1. Ga free size bo chun xung quanh theo kích thước đệm

ga chun

2. Ga free size để nguyên bản và gấp lại theo kích thước giường của mình như trong khách sạn

ga free size la gi?

3. Ga free size bo chun 4 góc và để phủ giống như ga phủ

Với cách này quý khách hàng nên lưu ý, đối với kích thước đệm > 200x220 thì ga Free Size sẽ không làm được phủ yếm bởi khổ vải của ga chỉ 245x245, nếu làm phủ thì yếm sẽ rất ngắn.

Ga Free Size chỉ có thể làm phủ yếm cho đệm từ 180x200 trở xuống.

ga free size để phủ yếm

Như vậy, qua bài viết chia sẻ này Đệm Chính Hãng hy vọng mọi người đã có được một cái nhìn rõ nét về loại Ga Free Size và biết cách sử dụng để trang bị cho chiếc giường ngủ của mình những bộ chăn ga gối nhập khẩu thật lộng lẫy và sang trọng.

Mọi thông tin cần tư vấn vui lòng liên hệ Hotline (zalo): 0981 331 386 - 0966 139 619

Mới hơn